Địa chỉ bán đất Cụm Công Nghiệp Yên Lư, Bắc giang

Giá: 105 USD

Bắc Ninh, Bắc Ninh

26-07-2022

13680m2

Nguyen minh Chinh

0966398919

baotinchinh@gmail.com

0966398919

baotinct

Mô tả

Dự án công trình bán đất Cụm Công Nghiệp Yên Lư, Bắc giang

Mời các bạn cùng xem ngay dự án bán đất tại Cụm Công Nghiệp Yên Lư, Bắc giang DT 1,368ha qua thông tin sau đây:

Vị trí: Cụm Công Nghiệp Yên Lư, Bắc giang

Đất: Thuộc vùng Cụm Công Nghiệp Yên Lư, Bắc giang. Nó là Lô góc, vuông vắn, đất hiện có 2 mặt tiền. Đất sát với trục đường chính.

diện tích S: 1,368ha

Giá bán: 105 usd/m2

Thông tin tổng quan khu công nghiệp Yên Lư

Khu công nghi Yên Lư nằm ở địa phận 2 xã Yên Lư & Nham Sơn thuộc yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Trước đây nó là cụm công nghiệp Nham Sơn - Yên Lư. Trước sự phát triển không ngừng nghỉ, & các chiến thắng từ cụm công nghiệp Nham Sơn- Yên Lư, cùng theo với những ưu thế sẵn có, để liên tục tạo động lực phát triển cho công nghiệp của tỉnh Bắc Giang, ngày 23/02/2021 TTCP đã có văn bản số 216/Ttg-CP gật đầu với ý kiến đề nghị của bộ chiến lược và góp vốn đầu tư, trong những công việc điều chỉnh, bổ sung cập nhật quy hoạch những khu công nghiệp trên địa phận tỉnh Bắc Giang, trong những số đó có việc ra đời mới khu công nghiệp Yên Lư với diện tích 377 ha.

Trên cơ sở đó, ngày 16/7/2021 Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Bắc Giang phát hành đưa ra quyết định số 706/QĐ-UBND về sự việc Phê duyệt đầu tư và quy hoạch phân khu xây đắp khu công nghiệp Yên Lư, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

Khu chế xuất Yên Lư được cho là lý thuyết. Khu công nghiệp với Đa ngành nghề, nhiều phần là công nghiệp chế biến, chế tạo công nghệ kỹ thuật cao, thân mật và gần gũi với môi trường.

Vùng địa lý & giao thông của khu công nghiệp Yên Lư

khu công nghiệp Yên Lư nằm trên trên quận 17, rất thuận tiện kết nối tới trường bay, cảng biển, những trọng tâm Thành Phố lớn như TP. Hà Nội, TP Bắc Ninh qua hàng phố quận 1A, đường quốc lộ 18. Đây được xem là một trong địa nút giao thông đắc địa, năng lực liên kết cao với các khoanh vùng trong vùng kinh tế. Chi tiết cụ thể :

Cách TP. Hà Nội 55km;

Cách Bắc Ninh 12km;

Cách trường bay Nội Bài 45km;

Cách cảng Hải Phòng 100km;

Cách cảng Cái Lân 95km;

khu chế xuất này nó cách cửa khẩu Việt Trung là 130km.
 

Những điểm mạnh của khu công nghiệp Yên Lư

Điểm mạnh về hạ tầng :

Khi khu chế xuất Yên Lư được Ra đời và có tầm khoảng 377ha, được triết lý là khu công nghiệp tập trung phát triển các ngành công nghệ tiên tiến cao, thân thiện với môi trường thiên nhiên nên mai sau sẽ tiến hành xây đắp đồng điệu hạ tầng văn minh để cung ứng kim chỉ nam cải tiến và phát triển. Theo đề án quy hoạch của quyết định số 706/UBND thì hạ tầng của KCN Yên Lư sẽ tiến hành xây cất với cấu hình như sau :

Về giao thông vận tải : đường đối ngoại : với độ dài là 55m, đường đối nội có 38m;

khối hệ thống thoát nước : bao gồm khối hệ thống thoát nước mưa & nước thải được thiết kế theo phong cách riêng trọn vẹn với trạm giải quyết và xử lý đạt công suất lên tới 12000m3/ngày đêm được đặt ngay tại khu cơ sở hạ tầng kỹ thuật của khu công nghiệp;

Hệ thống cấp nước : Cấp nước cho khu quy hoạch lấy từ xí nghiệp cấp nước của Doanh Nghiệp CP dịch vụ thương mại và xây cất Nam Sơn. Mai sau có thể dùng nguồn nước từ nhà máy nước sạch DNP Bắc Giang, tổng công suất 60.000m3/ngđ. Những tuyến ống được lắp ráp chạy dọc theo đường nội bộ của khu; trên các tuyến đặt van chặn để thuận tiện cho công tác làm việc quản lý;

Hệ thống cấp điện : Theo thỏa thuận hợp tác Doanh Nghiệp Điện lực Bắc Giang được lấy nguồn từ Thành Phố BN sang và trạm 220/110kv Yên Dũng. Tổng công suất cấp điện cho khu công nghiệp khoảng 86,6MVA.

Khối hệ thống thoát nước thải: Nước thải hoạt động và nước thải chế tạo trong các nhà xưởng công nghiệp được giải quyết cục bộ trước lúc xả ra hệ thống cống thoát nước thải chung, sau đó được mang đến trạm giải quyết và xử lý đặt tại khu đất cơ sở hạ tầng kỹ thuật. Nước thải phải được giải quyết đạt loại A theo luật pháp kế tiếp thoát ra hệ thống kênh thoát nước mưa;

Ưu điểm về nhân công lao động :

Khu công nghiệp Yên Lư nằm trên địa bàn có nguồn lao động dồi dào, giá thành nhân công kha khá rẻ.

Theo thống kê của tổng chỉ huy cục thống kê , tính đến năm 2019 dân số của tỉnh Bắc Giang khoảng 1,85 triệu người, trong những số ấy số lượng dân sinh của huyện Yên Dũng khoảng tầm 200000 người. Chiếm hơn 2/3 trong các số đó là kẻ trong độ tuổi lao động. Dự báo trong thời điểm tới con số lao động sẽ tiếp tục tăng.

Chi phí nhân công cũng rất rẻ, huyện Yên Dũng tỉnh Bắc Giang nằm trên địa bàn có lương lao động vùng 3 với tầm lương ít nhất 3.430.000 đồng/tháng. Rất tuyên chiến đối đầu so với các tỉnh ở bên cạnh.

Khuyến mãi thuế :

Theo thông báo tiên tiến nhất là toàn bộ thời gian tiến hành dự án đầu tư; miễn, giảm thuế nguồn thu doanh nghiệp;

Miễn thuế nhập khẩu đối với sản phẩm & hàng hóa nhập khẩu để có thể tạo gia tài cố định; nguyên vật liệu, nguyên liệu, linh kiện để tiến hành dự án công trình góp vốn đầu tư

Nguồn: Cho thue xuong

Video

Chưa có video

Bản đồ

Các tin đăng cùng khu vực

Bán đất TP Bắc Ninh 4000m2 đất dự án xây chung cư

Bán đất TP Bắc Ninh 4000m2 đất dự án xây chung cư

Bán đất TP Bắc Ninh, diện tích 4000m2, 2 mặt đường, đất dự án nằm tại trung tâm Thành phố Bắc Ninh, giao thông rất thuận tiện, cơ sở hạ tầng đẹp đồng bộ, có thể chuyển đổi thành chung cư. Giấy tờ hợp pháp Giá bán: 4 triệu/m2. Vui lòng liên hệ : Mr Chính 0966398919 - chothuexuong.com.vn

Giá: 4 Triệu/m2 Diện tích: 4,000 m2 Vị trí: Bắc Ninh - Bắc Ninh 30-03-2016
Chuyển nhượng 18000m2 đất khu công nghiệp Hạp Lĩnh - TP Bắc Ninh

Chuyển nhượng 18000m2 đất khu công nghiệp Hạp Lĩnh - TP Bắc Ninh

Cần bán/ nhượng đất công nghiệp tại KCN Hạp Lĩnh - TP Bắc Ninh.  + Diện tích đất bán/ nhượng: 18000m2 + Đất nằm cách quốc lộ 38 khoảng: 200m + Đất sạch, doanh nghiệp sử dụng được ngay.  + Đất bán/chuyển nhượng nằm ở vị trí đẹp tại TP Bắc Ninh, khu...

Giá: 65 USD/m2 Diện tích: 18,000 m2 Vị trí: Bắc Ninh - Bắc Ninh 21-04-2017

Xem thêm các tin khác cùng khu vực